Trong mỗi người bán hàng, đỉnh điểm nhất của cuộc chinh chiến giá
tour du lịch Thái Lan cao hay thấp là sẽ rơi vào cuối tháng, hoặc cuối năm. Vì đó là thời gian để tổng kết chương trình, và đưa kết quả của mình trong suốt 1 tháng làm việc, hay 12 tháng vừa qua đã đạt được thành quả tốt hay chưa ? Chính vì thế, có rất nhiều sự cạnh tranh từ các bộ phận kinh doanh, trong quá trình vận hành cả một bộ máy
đi Thái Lan hiện nay.
Rất nhiều doanh nghiệp lữ hành, thường chọn mốc cuối năm, để hoàn thành cơ chế đánh giá nhân viên của mình. Để từ đó, có thể đưa ra cơ chế thưởng và phạt như thế nào cho hợp tình và hợp lý. Nếu như là thưởng, thì tính cả chi tiết chỉ tiêu của mỗi tháng, và tổng doanh số tăng thêm của mỗi kỳ trong tháng, và của quý sẽ cho ra cơ chế thưởng cao hay thấp trong mỗi lần đến Tết Tây này. Ngoài ra, đã có thưởng ắt sẽ có phạt, đối với một người kinh doanh, không thể nào mong muốn một nhân viên làm không tốt trong những tháng sau.
Ác mộng của dân SALES
Vì thế, cứ đến mỗi cuối tháng hay mỗi cuối năm, là trong Group của những người làm SALES của các công ty du lịch, đều thấy có sự than thở, là than thân trách phận. Tuy nhiên, đó là không phải là cách hay, vì nếu như bạn là dân kinh doanh giỏi, thì khách sẽ tự tìm đến bạn, cũng như nếu là dân marketing giỏi, thì số tiền bạn bỏ ra quảng cáo sẽ rất ít hơn, so với những người không quan tâm tới TIỀN dùng làm gì ?
Nhưng vốn dĩ làm gì thì làm ! Khách hàng vẫn là thượng đế, cho nên cho dù tour có tốt đến đâu, mà làm khách hàng phật ý thì người kinh doanh cũng không muốn điều đó xãy ra. Chính vì lẻ đó, mà đôi khi khách hàng sẽ tự nhiên trở thành một thượng đế trong lòng của mỗi người làm kinh doanh, từ bộ làm tour, cho tới hướng dẫn viên du lịch, ai ai cũng đưa khách hàng lên làm thượng đế. Nhưng do dù có tốt tới đâu đi nữa, thì bạn chắc chắn cũng sẽ phạm không ít những sai lầm trong quá trình làm việc của mình.
Nếu như khách hàng dễ, thì sẽ không chấp nhất, và có thể bỏ qua cho bạn. Nhưng đối với khách hàng khó, thì việc đưa ra những phán quyết dành cho bạn sẽ càng gay gắt hơn, và sự việc sẽ càng khó khăn hơn nếu như đến tay trưởng phòng, hay trưởng bộ phận kinh doanh. Lúc đó, bạn cũng sẽ được biết là làm kinh doanh nó khốn khó đến chừng nào ? Tuy nhiên, nếu như bạn không tự cảm, tự ti, lạnh cảm, thì với mỗi sự đánh giá từ những khách hàng khó tính, đó sẽ là kinh nghiệm quý báu cho suốt cuộc đời của bạn.
Vì không phải kinh nghiệm tự tới cho bạn, mà ít nhất nó cũng do bạn tạo ra mà tới. Bạn phải phạm sai lầm, thì bạn mới có được kinh nghiệm mới. Tuy nhiên, trong cuộc đời của mỗi người làm tour, thì KHÔNG THỂ NÀO CHẤP NHẬN MỘT SAI LẦM MÀ DIỄN RA TỚI 2 LẦN. Vì thế, hãy đúc kết và đưa ra cái nhìn nhận quý báu nhất cho mỗi sai lầm của mình, không ai mong muốn điều đó xãy ra, nhưng hãy lấy đó làm động lực cho bạn về sau nhé !!!
Mình cũng xin cám ơn những cô chú, anh chị, mấy bác đã đăng ký tour ủng hộ cho Tâm Pacific trong suốt thời gian vừa qua. Và cũng cảm ơn các sếp đã đăng ký các đoàn đi du lịch Thái Lan vừa rồi. Cầu mong cho mọi điều tốt lành tới cho mọi người, và cầu mong cuộc sống này sẽ trở nên dễ dàng hơn nữa. Mong sao hành trình mỗi ngày đi
Thái Lan sẽ càng đều đều và phát triển lớn mạnh hơn trong những năm tháng về sau.
Searches related to tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh full hd
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh phim
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tập 1
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ái phương
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh karaoke
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mp3
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hd
tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bằng kiều
Links topic : https://dulichpacifictravelvn.blogspot.com/2016/12/toi-thay-tour-thai-ve-trong-giac-mo-ac-mong-cua-dan-sales.html
Bài viết liên quan khác